100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết

  • Koutarou Takata - Haro Asou
  • Đang tiến hành
  • 595
  • 24.915
  • 5.0/5 - 5.225 Lượt đánh giá

Tóm tắt

100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại adventure, comedy, fantasy, horror, manga được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh 100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Akira vốn là nhân viên của 1 công ty đen chuyên bóc lột người lao động trong suốt 3 năm. Kiệt quệ về cả mặt tinh thần lẫn thể chất cho đến một ngày cậu phát hiện ra rằng đại dịch Zombie đã xâm chiếm toàn thế giới. Liệu anh nhân vật chính của chúng ta sẽ sinh tồn trong cái thế giới "địa ngục" này như thế nào. Nhớ theo dõi và like page "Zombie ni Naru made ni Shitai 100 no Koto VN Fanpage" ở fb để tiếp thêm động lực cho nhóm dịch nhé
Bộ truyện tranh 100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện 100 Điều Muốn Làm Trước Khi Chết.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online