Araburu Kisetsu No Otomedomo Yo.

Tóm tắt

Araburu Kisetsu No Otomedomo Yo. là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, drama, romance, school life, shounen, slice of life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Araburu Kisetsu No Otomedomo Yo. được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Những cô gái trong một CLB văn học ở một trường cao trung nọ đang chơi một trò chơi nhỏ để làm quen với nhau bằng cách trả lời một câu hỏi: "bạn muốn làm điều gì trước khi chết?". Một trong số đó đã lên tiếng rằng "muốn chịch". Họ biết về nhau càng ít, thì những vòng xoáy lại càng xô đẩy khiến họ từ những cô gái với gia cảnh và tính cách khác nhau, phải trải qua những khoảng khắc vụng về, hài hước, đau thương, cảm xúc để cùng trưởng thành.
Bộ truyện tranh Araburu Kisetsu No Otomedomo Yo. Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Araburu Kisetsu No Otomedomo Yo..

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online