Asahina Wakaba To Marumaru Na Kareshi

Tóm tắt

Asahina Wakaba To Marumaru Na Kareshi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, drama, manga, romance, school life, slice of life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Asahina Wakaba To Marumaru Na Kareshi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Asahina Wakaba Là Một Cô Gái Luôn Vui Vẻ Năng Động Khi Ở Nhà Nhưng Thực Tế Cô Lại Rất Nhút Nhát Và Hơi Vụng Về Khi Ở Trường, Chính Điều Đó Khiến Cô Luôn Bị Phỉ Báng Và Bắt Nạt. Cô Bị Các Bạn Cùng Lớp Ép Buộc Thực Hiện Một Trò Chơi Trừng Phạt Đó Là Tỏ Tình Với Kẻ Bị Ghét Nhất Trường Iruma Haruto. Điều Gì Sẽ Xảy Đến Với Hai Con Người Này... Ủng Hộ Nhóm Dịch Tại: Https://Facebook.com/Afangteam
Bộ truyện tranh Asahina Wakaba To Marumaru Na Kareshi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Asahina Wakaba To Marumaru Na Kareshi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online