Bạn Trai “Ma Quái” Ngọt Ngào

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.654
  • 3.773
  • 5.0/5 - 559 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Bạn Trai “Ma Quái” Ngọt Ngào là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, , Romance, Truyện Màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bạn Trai “Ma Quái” Ngọt Ngào được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Juzu Woo - Một Hoạ Sĩ Chuyên Vẽ Truyện Tranh Người Lớn Chỉ Muốn Chuyển Tới Chỗ Ở Mới Để Sống Yên Bình. Thế Nhưng Nó Lại Bị Ám??! Bởi Một Chàng Ma Trẻ Đẹp...? Taeil Jung, Ừm,... 26 Tuổi. Một Anh Chàng Rất Ngọt Ngào, Tuy Rằng Đôi Lúc Hơi Ngốc Nghếch, Cũng Đôi Lúc Có Chút Đáng Sợ, Nhưng Lại Có Một Đặc Tính Là Luôn Ám Theo Juzu! Cô Ấy Cố Gắng Phớt Lờ Anh Chàng Mọi Lúc, Nhưng Rồi, Cô Phát Hiện Ra Thứ Anh Chàng Ám Không Chỉ Là Căn Hộ Của Cô, Mà Là Cả Trái Tim Cô. Người Ta Thường Nói, Tổ Ấm Là Nơi Trái Tim Cư Trú, Nhưng Liệu Nó Có Còn Đúng Không, Nếu Người Đó Của Bạn Đã Chết?
Bộ truyện tranh Bạn Trai “Ma Quái” Ngọt Ngào Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Bạn Trai “Ma Quái” Ngọt Ngào.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online