Brand New School Day

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.232
  • 385
  • 5.0/5 - 612 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Brand New School Day là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Manga, One shot, School Life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Brand New School Day được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Shinjou Một Thằng Có Vẻ Ngoài Rất Đụt Từ Cấp 2 Và Kurai Kano Một Cô Nàng Cũng Đụt Không Kém... Sau Những Năm Cấp 2 Sống Trong Thời Kì Đen Tối, Cả 2 Đã Có Gắng Thay Đổi Bản Thân Để Trở Thành 1 Con Người Mới Ở Cấp 3. Nhưng Người Tính Ếu Bằng Trời Tính, Vô Tình Cả 2 Cùng Đăng Ký Vào Học Ở Cùng 1 Trường Cấp 3, Mặc Dù Cả 2 Đã Cố Tình Lựa Trường Xa Cho Khỏi Gặp Bạn Bè Cũ. Chàng Đụt Gặp Nàng Đụt Và 1 Cuộc Thi Tìm Người Yêu Đã Diễn Ra Giữa 2 Người... Ai Sẽ Là Người Tìm Ra Một Nữa Của Mình Trước? Và Những Người Ấy Có Chấp Nhận Con Người Cũ Của 2 Người Trong Quá Khứ? Các Bạn Hãy Đọc Và Cảm Nhận.
Bộ truyện tranh Brand New School Day Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Brand New School Day.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online