Bước Đi Trong Đêm Say Sưa Bên Thanh Kiếm

Tóm tắt

Bước Đi Trong Đêm Say Sưa Bên Thanh Kiếm là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, manhwa, martial arts, shounen, truyện màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Bước Đi Trong Đêm Say Sưa Bên Thanh Kiếm được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
[Từ studio của Mercenary Enrollment và cùng tác giả với Sự trở lại của ác quỷ điên cuồng] Dù là một đứa trẻ mồ côi, Jin So-Han đã được nhận vào Đội múa kiếm trăng lưỡi liềm và trải qua thời thơ ấu của mình với những người phụ nữ ấy. Nhưng một ngày nọ, Ác quỷ độc dược, một trong Tứ đại Ác quỷ đã nhận ra đặc điểm cơ thể đặc biệt của So-Han và bắt cóc anh. Cuối cùng, sau nhiều thí nghiệm khác nhau của Ác quỷ độc dược, So-Han đã được nhận làm đệ tử của hắn ta. Mười năm sau, anh cố gắng tìm kiếm bất kỳ dấu vết nào của Đội múa kiếm Trăng lưỡi liềm, nhưng họ đã biến mất dưới tay của Lối Đi Tăm Tối, thứ đã kiểm soát quê hương của anh. Raw Manhwa: https://mangabtt.com/
Bộ truyện tranh Bước Đi Trong Đêm Say Sưa Bên Thanh Kiếm Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Bước Đi Trong Đêm Say Sưa Bên Thanh Kiếm.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online