Chàng Quản Gia Của Bé Mei

Tóm tắt

Chàng Quản Gia Của Bé Mei là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Drama, Harem, Ngôn Tình, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chàng Quản Gia Của Bé Mei được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Sau Một Đêm Kinh Hoàng,Mei - Nhân Vật Chính - Bị Mất Cả Cha Lẫn Mẹ Vì Tai Nạn.đột Nhiên Anh Chàng Rihito Xuất Hiện,Gọi Mei Là "Tiểu Thư" Và Giới Thiệu Mình Là Quản Gia Của Cô.bởi Vì Cha Mei Thật Ra Là Trưởng Nam Của 1 Gia Đình Giàu Có Bậc Nhất,Và Mei Trở Thành Người Được Thừa Hưởng Số Tài Sản Đó. Số Phận Của Mei,Người Trở Thành Tiểu Thư Chỉ Sau Một Đêm Sẽ Ra Sao? Hãy Đón Đọc "Mối Tình" Giữa Nàng Tiểu Thư Và Chàng Quản Gia Hầu Cận!
Bộ truyện tranh Chàng Quản Gia Của Bé Mei Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chàng Quản Gia Của Bé Mei.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online