Chìa Khóa

Tóm tắt

Chìa Khóa là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Fantasy, Manhwa, Mystery, Shounen, Supernatural, Truyện Màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Chìa Khóa được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Một Đêm Bi Thảm, Caine Sống Sót Sau Một Cuộc Tấn Công Tàn Bạo Khi Một Thực Thể Ma Quỷ Được Gọi Là Key Cứu Mạng Anh. Với Cơ Hội Có Được Một Cuộc Sống Bình Thường Đã Qua Lâu, Caine Phải Chấp Nhận Số Phận Của Mình Với Tư Cách Là Người Giữ Chìa Khóa Sở Hữu Sức Mạnh Siêu Nhiên Đáng Nể. Nhưng Sức Mạnh Này Đi Kèm Với Một Cái Giá. Key Sinh Sống Tại Caine Có Mục Tiêu Riêng Của Nó: Tiêu Diệt Mọi Key Khác. Caine Phải Khai Thác Sức Mạnh Từ Chìa Khóa Của Mình Để Tìm Vị Trí Của Mình Trong Thế Giới Ẩn Chứa Nhữ
Bộ truyện tranh Chìa Khóa Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Chìa Khóa.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online