Cho Em Muôn Trượng Hào Quang

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.854
  • 1.826
  • 5.0/5 - 3.864 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Cho Em Muôn Trượng Hào Quang là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhua, Romance, Shoujo, Truyện Màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cho Em Muôn Trượng Hào Quang được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Đã 27 Tuổi Nhưng Đại Thiếu Gia Lục Thị Lại Chẳng Hề Rung Động Vì Bất Kỳ Một Cô Gái Nào Nên Cha Mẹ Cùng Em Trai Đã Chuốc Say Anh Rồi Đưa Lên Giường Một Cô Gái Xa Lạ. 5 Năm Sau, Tiểu Thiếu Gia Lục Đình Kiêu Vì Không Có Mẹ Và Cú Shock Quá Khứ Nên Đã Rơi Vào Trầm Cảm. Một Người Cha "Chưa Từng Có Cảm Giác Rung Động Trước Bất Kỳ Ai" Và Một Thằng Bé Con "Không Thích Tiếp Xúc Với Bất Kỳ Ai" Đã Trở Nên "Lầy Lội" Hơn Bao Giờ Hết Khi Gặp Được Ninh Tịch. Cả Hai Cha Con Đều Vừa Gặp Đã Yêu Người Phụ Nữ Này, Một Người Mong Muốn Chiếm Hữu, Một Người Vô Cùng Ỷ Lại, Cuối Cùng Tạo Ra Những Tình Huống Dở Khóc Dở Cười Cho Độc Giả...
Bộ truyện tranh Cho Em Muôn Trượng Hào Quang Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cho Em Muôn Trượng Hào Quang.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online