Cô Bé Lọ Lem Của Tôi Không Ăn Chay

Tóm tắt

Cô Bé Lọ Lem Của Tôi Không Ăn Chay là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Historical, Manhua, Romance, School Life, Truyện Màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cô Bé Lọ Lem Của Tôi Không Ăn Chay được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Truyện Được Thực Hiện Bởi Góc Nhỏ Của Mamoru =========================================== Nội Dung: Rốt Cuộc Phải Làm Thế Nào Mới “Cua” Được Cậu Ấm Nổi Tiếng Toàn Trường? Phải Vừa Xinh Đẹp Lại Dịu Dàng? Hay Phải Nhiệt Tình, Mạnh Bạo? Hoặc Là Làm Cô Bé Lọ Lem “Ai Làm Gì Cũng Được”, Hoặc Là Đóng Giả Quý Tộc, Chủ Động Ra Tay? Ni Na Nói: “Những Thứ Này Đều Là Mây Bay, Không Bằng Trở Thành Đại Ca, Nam Sinh Kiêu Ngạo Đánh Một Trận Là Xong.” Bản Thân Cậu Ấm Lại Nói: “Chị Hai À, Chị Bỏ Qua Cho Em Đi! Em Chỉ Muốn Làm Một Con Cá Muối Nằm Im Thin Thít Trong Góc Không Muốn Ai Chú Ý Tới Mà Thôi!” Ni Na: “Hứ, Ỷ Vào Việc Tôi Thích Cậu Thì Muốn Làm Lừng À? Cô Bé Lọ Lem Tôi Không Phải Ngồi Không Đâu!” ========================================= Trans: Phoenix Edit: Chloe/ Dr.yuu
Bộ truyện tranh Cô Bé Lọ Lem Của Tôi Không Ăn Chay Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cô Bé Lọ Lem Của Tôi Không Ăn Chay.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online