Cô Bé Mặt Trời

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.048
  • 683
  • 5.0/5 - 396 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Cô Bé Mặt Trời là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, fantasy, mystery, romance được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cô Bé Mặt Trời được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Cô Bé Mặt Trời - Tác Giả Hojo Tsukasa Là Một Câu Chuyện Đẹp Và Có Thể Nói Là Không Có Hồi Kết.một Cô Bé Không Bao Giờ Lớn Nhưng Lại Có Khả Năng Trò Chuyện Với Cây Cỏ; Một Cậu Bé Nghịch Ngợm Luôn Bị "Bà Chị" Miki (Sarah) Dạy Bảo Nhưng Lại Rất Yêu Thương Cô Em Gái; Một Ông Thầy Với Niềm Đam Mê Chụp Ảnh Và Luôn Mong Muốn Tìm Kiếm Cái Đẹp Nơi Các Nữ Sinh; Một Ông Bố "Khổng Lồ" Làm Mọi Người Đều Phát Hoảng Khi Tiếp Xúc Nhưng Lại Rất Dịu Dàng Khi Chăm Sóc Cỏ Cây... Tất Cả Hòa Quyện Trong Cô Bé Mặt Trờ Mang Lại Cho Người Đọc Ấn Tượng Không Thể Quên.
Bộ truyện tranh Cô Bé Mặt Trời Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cô Bé Mặt Trời.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online