Công Chúa Dược Sĩ Bé Con

Tóm tắt

Công Chúa Dược Sĩ Bé Con là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại chuyển sinh, comedy, manhwa, romance, truyện màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Công Chúa Dược Sĩ Bé Con được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Chỉ ấn nhầm một nút thôi mà, vậy mà tôi lại xuyên vào Công chúa “Cherish” trong trò chơi! Học sinh sắp tốt nghiệp Đại học Dược - Yoon Chae Ri. Giống như biệt danh “Nhân vật cao cấp”, tôi bất ngờ xuất hiện trong trò chơi VR mà tôi chơi hàng ngày. Chỉ vì con thỏ mà tôi đã tiến vào bên trong trò chơi với món nợ lên tới 10 tỷ… Nếu không trả được nợ 10 tỷ Jem tôi không thể đăng xuất? Phát sinh nhiệm vụ bất ngờ Dựa theo việc xác định năng lực của người dùng là  , thiết lập đã được hoàn thành. Các nhiệm vụ phía sau sẽ phát sinh theo nhiệm vụ chính liên quan đến "Dược sĩ" [Xác nhận] Ơ kìa? Có vẻ tôi sở hữu một năng lực tuyệt vời! Nếu như vậy tôi có thể sớm được quay trở về! Kết quả Cherish có thể giải quyết món nợ 10 tỷ Jem và quay về thế giới ban đầu được không nhỉ?
Bộ truyện tranh Công Chúa Dược Sĩ Bé Con Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Công Chúa Dược Sĩ Bé Con.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online