Cuộc Đào Thoát Của Những Kẻ Yếu Nhất Trong Dị Thế Giới

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.144
  • 1.261
  • 5.0/5 - 490 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Cuộc Đào Thoát Của Những Kẻ Yếu Nhất Trong Dị Thế Giới là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Drama, Adventure, Fantasy, Mecha, Sci-fi được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cuộc Đào Thoát Của Những Kẻ Yếu Nhất Trong Dị Thế Giới được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Nội Dung: Câu Chuyện Về Hitomi, Một Đại Diện Của Loài Người Tham Gia Vào Trận Chiến Tập Hợp Những Nhân Vật Yếu Nhất Từ ​​Khắp Nơi Trên Thế Giới Và Quyết Định Vận Mệnh Sống Còn Của Không-Thời Gian, Liệu Anh Ấy Có Sống Sót Khi Trở Thành Thành Viên Của Nhóm 5 Kẻ Yếu Nhất ?Update Tại Fb.com/Hikkiteam
Bộ truyện tranh Cuộc Đào Thoát Của Những Kẻ Yếu Nhất Trong Dị Thế Giới Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cuộc Đào Thoát Của Những Kẻ Yếu Nhất Trong Dị Thế Giới.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online