Cuộc Sống Dưới Cây Cầu

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 1.940
  • 101
  • 5.0/5 - 520 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Cuộc Sống Dưới Cây Cầu là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, romance, sci-fi, seinen, slice of life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Cuộc Sống Dưới Cây Cầu được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Câu Truyện Kể Về Ichinomiya Kou, Chàng Trai Được Thừa Kế Tập Đoàn Lớn Ichinomiya, Truyền Thống Dòng Họ Anh Là Không Được Để Mắc Nợ Bất Kỳ Ai. Anh Vẫn Luôn Sống Với Lí Tưởng Đó Cho Đến Một Ngày Gặp Một Ngày Bị Té Sông Và Phải Nhờ Một Cô Gái Cứu Giúp.vì Không Được Mắc Nợ Ai Nên Anh Quyết Định Sẽ Trả Bất Cứ Gì Mà Cô Gái Đó Yêu Cầu. Cô Gái Đó Là Nino Một Người Vô Gia Cư Sống Dưới Chân Cầu Arakawa, Điều Cô Ấy Muốn Là Trái Tim Của Kou. Và Kou Phải Dọn Đến Đây Sống Cùng Cô Ấy. Tại Đây Kou Đã Gặp Gỡ Nhiều Người Kỳ Lạ Dưới Chân Cầu Bắt Qua Sông Arakawa
Bộ truyện tranh Cuộc Sống Dưới Cây Cầu Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Cuộc Sống Dưới Cây Cầu.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online