Dàn Giao Hưởng Thiên Thanh

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.449
  • 506
  • 5.0/5 - 2.680 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Dàn Giao Hưởng Thiên Thanh là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, School Life, Seinen, Comedy được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Dàn Giao Hưởng Thiên Thanh được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Aono Hajime đã từng là một thần đồng violin cho đến khi vì một số lý do, cậu trở nên mệt mỏi với việc chơi đàn. Vào năm ba sơ trung, cậu gặp khó khăn trong chuyện định hướng tương lai của mình. Một ngày nọ ở trường, cậu vô tình gặp Akine Ritsuko, cô gái mới tập violin với tính khí nóng nảy vô cùng. Cô bé có khao khát gia nhập CLB Violin khi vào cao trung. Khi cậu nhận ra mình đã dần thân thiết với Ritsuko và dần trở lại thế giới violin đầy màu sắc, thời gian dường như đã trở lại.  Đây là khởi đầu của một câu chuyện thanh xuân, nơi những con tim nhiệt huyết hoà cùng nhau vang dội tựa như một bản hoà tấu.
Bộ truyện tranh Dàn Giao Hưởng Thiên Thanh Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Dàn Giao Hưởng Thiên Thanh.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online