Đêm Ảo Mộng Cực Lạc

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.932
  • 3.551
  • 5.0/5 - 3.796 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Đêm Ảo Mộng Cực Lạc là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ngôn Tình, Soft Yaoi, Mystery, Romance, Shoujo được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Đêm Ảo Mộng Cực Lạc được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Do Lên Nhầm Tàu Điện Ngầm, Thời Phỉ Vô Tình Đến Được Một Nơi Trước Đây Cậu Chưa Từng Biết Tới, Có Tên Là Thành Phố Cực Lạc. Sau Khi Suýt Chút Nữa Bị Lạc Tại Nơi Này, Thời Phỉ Đã Lựa Chọn Tiếp Nhận Sự Giúp Đỡ Của 1 Thương Nhân - Mặc Điên, Chuẩn Bị Trốn Khỏi Cực Lạc Thành, Nhưng Không Ngờ Rằng, Vào 1 Đêm Trăng Tròn, Nơi Đây Đã Biến Thành Địa Ngục Nhân Gian Vô Cùng Đáng Sợ, Thời Phỉ Phải Chịu Sự Ràng Buộc Với 2 Vị Thành Chủ, Với Cực Lạc Thành. Và Bóng Đêm Bí Ẩn Sau Lưng Dần Dần Che Phủ Mặt Nước..
Bộ truyện tranh Đêm Ảo Mộng Cực Lạc Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Đêm Ảo Mộng Cực Lạc.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online