Ê Bé Công Tước, Cứ Tin Ở Chị Đi!

Tóm tắt

Ê Bé Công Tước, Cứ Tin Ở Chị Đi! là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại fantasy, manhwa, ngôn tình, romance, shoujo, truyện màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ê Bé Công Tước, Cứ Tin Ở Chị Đi! được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Espin Chỉ Tin Vào Tài Năng Kiếm Thuật Thiên Tài, Cô Muốn Trở Thành Kỵ Sĩ Đỉnh Nhất Nhưng Đã Thất Bại. Tất Cả Là Do Công Tước Cenok Blacknight, Kỵ Sĩ Số 1 Ở Đế Quốc. Espin Vô Cùng Ghét Anh Ta. Đối Với Cô, Anh Ta Không Khác Gì Kẻ Thù. “Mình Đã Thắng Anh Ta.” Cuối Cùng Cũng Thắng Được, Nhưng Đó Là Ký Ức Cuối Cùng Của Cô Trước Khi Rời Khỏi Đoàn Kỵ Sĩ Và Cứu Một Con Thỏ Suýt Bị Xe Ngựa Đâm. Cứ Tưởng Thế Này Là Toi Đời Thật Rồi…Nhưng Cô Lại Sống Lại Ư? Lại Còn Mở Mắt Trong Một Cơ Thể Hoàn Toàn Khác Tạ
Bộ truyện tranh Ê Bé Công Tước, Cứ Tin Ở Chị Đi! Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Ê Bé Công Tước, Cứ Tin Ở Chị Đi!.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online