Elhanburg No Tenshi

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.462
  • 3.077
  • 5.0/5 - 3.691 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Elhanburg No Tenshi là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Elhanburg No Tenshi được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
"Không Có Nụ Hôn Của Thiên Thần, Cũng Như Không Có Nụ Hôn Của Quỷ Dữ" Lalvan Và Madeth Là Hai Người Bạn Thân Thiết...họ Cười Cùng Nhau, Nói Chuyện Cùng Nhau...nghĩ Rằng Họ Sẽ Mãi Mãi Như Vậy. ...Và Rồi, Thiên Thần Của Lâu Đài Elhanburg Xuất Hiện... Những Suy Nghĩ Ẩn Sâu Bên Trong Mỗi Con Người Được Tiết Lộ. Hãy Để Vở Kịch Về Tình Bạn Bắt Đầu! *Chú Thích: Scene Và Act Thường Được Dùng Trong Những Kịch Bản Kịch Nói. Những Phần Act Là Đánh Dấu Sự Thay Đổi Góc Nhìn Của Nhân Vật, Như Act 1 Thì Là Kể Qua Cái Nhìn Của Lalvan, Act 2 Là Cái Nhìn Của Madeth....
Bộ truyện tranh Elhanburg No Tenshi Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Elhanburg No Tenshi.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online