Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works

Tóm tắt

Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Supernatural, Historical, Magic, Drama, Fantasy, Mystery, Romance được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Cuộc Chiến Chén Thánh Là Một Trận Chiến Giữa Các Pháp Sư Nhằm Chiếm Đoạt Chén Thánh - Công Cụ Ban Điều Ước. Ở Cuộc Chiến Lần Năm, Rin Tohsaka Là Một Người Tham Dự Cùng Với Servant Của Cô - Archer, Hai Người Cùng Nhau Chiến Đấu Nhằm Giành Lấy Chén Thánh. Bạn Cùng Lớp Của Cô, Shirou Emiya Vô Tình Bị Cuốn Vào Cuộc Chiến Này, Đã Triệu Hồi Ra Saber. Cho Đến Trận Chiến Cuối Cùng, Rin Và Shirou Sẽ Hợp Tác Với Nhau Tạm Thời Để Chiến Đấu Với Những Đối Thủ Khác Trong Cuộc Chiến.
Bộ truyện tranh Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Fate/Stay Night: Unlimited Blade Works.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online