Fight Club 2

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.787
  • 2.353
  • 5.0/5 - 1.146 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Fight Club 2 là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, truyện tranh 18+, mature, psychological, 18+ được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Fight Club 2 được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Phim Fight Club (1999) Nổi Tiếng Là Chuyển Thể Từ Tiểu Thuyết Fight Club (1996) Của Tác Giả Chuck Palahniuk. Fight Club 2 Là Phần Tiếp Theo Của Tiểu Thuyết Fight Club, Với Chap 00 Giải Thích Sự Khác Nhau Trong Cái Kết Của Phim Và Truyện. "Diễn Ra 10 Năm Sau Những Gì Xảy Ra Ở Fight Club Phần 1, Lúc Này Nhân Vật Chính Của Chúng Ta Đã Sống Một Cuộc Sống Bình Yên Dưới Cái Tên Sebastian. Nhưng Cuộc Sống Hôn Nhân Của Sebastian Và Marla Singer Không Được Tốt Đẹp Cho Lắm Vì Anh Phải Liên Tục Dùng Thuốc Để Kiềm Hãm Tyler..."Đọc Truyện Từ Phải Qua Trái.
Bộ truyện tranh Fight Club 2 Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Fight Club 2.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online