Fujimi Lovers

Tóm tắt

Fujimi Lovers là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Drama, Comedy, Supernatural, manga, Tragedy, Romance, Shounen được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Fujimi Lovers được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Khi Còn Nhỏ, Kouno Jun - Nam Chính Của Chúng Ta - Đã Phải Lòng Hasebe Rino - Cô Bạn Gái Cùng Lớp Xinh Đẹp Tài Giỏi. Đến Một Ngày, Cậu Quyết Định Tỏ Tình Với Người Trong Mộng, Và Đã Sung Sướng Phát Điên Khi Được Chấp Nhận. Nhưng Ngay Khoảnh Khắc Hasabe Mỉm Cười Với Cậu, Người Con Gái Ấy Đột Nhiên Biến Mất. Biến Mất Không Còn Chút Vết Tích Gì. Kouno Cố Gắng Đi Dò Hỏi Những Người Xung Quanh Về Cô Ấy, Nhưng Tất Cả Đều Không Hề Nhớ Gì Về Cô Gái Tên Hasebe Rino. Dường Như Người Con Gái Ấy Đã Bị Xóa Sạch Khỏi Ký Ức Của Tất Cả Mọi Người, Trừ Kouno...
Bộ truyện tranh Fujimi Lovers Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Fujimi Lovers.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online