Gaintoria No Hangeki

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.318
  • 1.147
  • 5.0/5 - 4.064 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Gaintoria No Hangeki là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Gaintoria No Hangeki được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Vùng Đất Trên Trời Gọi Là Caresma .6 Năm Trước, 1 Cuộc Tấn Công Từ Những Con Quái Vật Là Khởi Đầu Cho Sự Tuyệt Chủng Và Kết Thúc Của Những Loài Mang Nhân Dạng Và Trí Tuệ Từng 1 Thời Thống Trị Thế Giới. Câu Truyện Kể Về Những Loài Mang Nhân Dạng Và Trí Tuệ Tìm Cách Sống Sót,Chiến Đấu,Tìm Hiểu Khỏi Những Con Quái Thú Bí Ẩn Này, Và Chuẩn Bị Cho Cuộc Phản Công.liệu Họ Có Thể Chống Lại Cuộc Chiến Tranh Giành Sự Sống Mỏng Manh Và Yếu Đuối Của Mình Không ? Hay Bị Những Thế Lực Mới Tiêu Diệt Theo Đúng Trật Tự Mà Thế Giới Hoạt Động ?
Bộ truyện tranh Gaintoria No Hangeki Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Gaintoria No Hangeki.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online