Ge - Good Ending

Tóm tắt

Ge - Good Ending là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại drama, shounen, romance, school life, slice of life, harem, mature, ecchi được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ge - Good Ending được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Utsumi, Một Học Sinh Lớp 11 Tính Tình Nhút Nhát.cậu Phải Lòng Đội Trưởng Câu Lạc Bộ Tennis Của Trường, Mọi Chuyện Sẽ Dễ Dàng Hơn Nếu Utsumi Giỏi Thể Thao... Nhưng Thay Vào Đó, Cậu Lại Bị Kurogawa Yuki, Bạn Cùng Lớp Cũng Là Một Thành Viên Của Câu Lạc Bộ Tennis, Bắt Gặp Đang Thập Thò Xem Trộm Ở Sân Tập. Sự Xuất Hiện Của Kurogawa Đã Chấm Dứt Những Tháng Ngày Yên Bình Của Utsumi Tại Trường, Thậm Chí Còn Đẩy Cậu Tới Gần Hơn Tới Tình Yêu Của Đời Mình...
Bộ truyện tranh Ge - Good Ending Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Ge - Good Ending.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online