Giấy Báo Tử

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 4.365
  • 1.054
  • 5.0/5 - 813 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Giấy Báo Tử là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại manga, trinh thám được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Giấy Báo Tử được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Để Đảm Bảo Sự An Bình Và Thịnh Vượng, Các Nhà Lãnh Đạo Một Đất Nước Đã Ban Hành Một Đạo Luật Đặc Biệt, Qua Đó, Tất Cả Trẻ Em Khi Đến Tuổi Đi Học, Đều Sẽ Được Tiêm Một Loại Vắc-Xin Vào Người. Một Trong Số 1000 Trẻ Em Sẽ Có Một Người Lãnh Mũi Vắc-Xin Đặc Biệt, Và Người Này Này Sẽ Chết Vào Một Ngày Giờ Nhất Định Khi Đang Ở Độ Tuổi 18-24. Câu Chuyện Là Hành Trình Của Kengo Fujimoto - Một Trong Những Nhân Viên Của Chính Phủ Có Nhiệm Vụ Phân Phối Ikigami - Những Tờ Giấy Báo Tử Được Gửi Đến Tay Nạn Nhân Đúng 24 Giờ Trước Khi Họ Từ Giã Cuộc Đời.
Bộ truyện tranh Giấy Báo Tử Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Giấy Báo Tử.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online