Gtr - Great Transporter Ryuji

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.693
  • 2.790
  • 5.0/5 - 199 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Gtr - Great Transporter Ryuji là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Gtr - Great Transporter Ryuji được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Gtr (Great Transporter Ryuji) Tạm Dịch Người Chuyên Chở (Vận Chuyển) Vĩ Đại Ryuji, Là 1 Trong 2 Phần Truyện Sau Phần 4 Gto- Shonan 14 Days Của Tác Giả Fujisawa Tohru Thuộc Series Nổi Tiếng Gto, Kể Về Thành Viên Còn Lại Của Onibaku Là Danma Ryuji (Phần Còn Lại Nói Về Thành Viên Khác Của Onibaku Là Cảnh Sát Seajima, Ai Đọc Phần 2,3,4 Sẽ Biết Về Nhân Vật Này), Anh Ta Làm Việc Trong Một Gara Của Mình Như Các Bạn Đọc Gto Đã Biết, Và Chẳng May Mắc Vào 1 Cô Gái Tên Ishikawa Mimon, Và Rắc Rối Bắt Đầu... Tất Nhiên Trong Truyện Không Thể Thiếu Thánh Onizuka Của Chúng Ta. Bộ Truyện Có Nhiều Pha Rượt Đuổi Bằng Xe Tốc Độ Cao, Những Pha Hành Động Nghẹt Thở Nhưng Cũng Không Kém Phần Hài Hước.
Bộ truyện tranh Gtr - Great Transporter Ryuji Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Gtr - Great Transporter Ryuji.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online