Hành Giả

Tóm tắt

Hành Giả là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại adventure, manhua, martial arts, mystery, truyện màu, xuyên không được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hành Giả được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Ông Chủ Tiệm Thiết Giáp Trẻ Tuổi Chu Sâm Bất Ngờ Bị Quái Nhân Truy Sát, Vì Muốn Sống Mà Xông Nhầm Vào Thông Thiên Đồ, Rơi Vào Thế Giới Bị Mất Nền Văn Minh. Hắn Trở Thành Tân Nhân Cuối Cùng Trong Đại Đào Sát Văn Minh, Giao Long Hành Giả Của Văn Minh Sơn Hải. Chu Sâm Chưa Từng Nghĩ Tới, Một Lần Chạy Trốn Cực Hạn Lại Đổi Lấy Tương Lai Đi Lại Bên Bờ Vực Sinh Tử! Nhưng Hắn Lại Ở Trong Vô Số Hành Trình Cùng Chiến Đấu Dần Dần Phát Hiện Ra Manh Mối Của Bản Nguyên Thế Giới, Cùng Chân Tướng Năm Đó Phụ Thân Mất Tích... Đi Bộ Trên Tất Cả Các Tầng Lớp Xã Hội, Khởi Động Lại Nền Văn Minh Bị Mất!
Bộ truyện tranh Hành Giả Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hành Giả.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online