Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.497
  • 957
  • 5.0/5 - 72 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Fantasy, Comedy, Shounen được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Bừng tỉnh khỏi giấc ngủ, Terakomari, gọi tắt là Komari - một hikikomori bỗng dưng được chỉ định làm tổng tư lệnh! Chưa kể quân đoàn do cô chịu trách nhiệm được biết đến là những kẻ đã lật đổ và mưu sát chính cấp trên của mình! Dù được sinh ra trong một gia tộc ma cà rồng danh giá, nhưng cô chẳng thể uống máu, chẳng có khả năng thể chất, cơ thể thì thấp bé so với lứa tuổi, đến cả ma thuật còn không dùng được. Đứng trước nỗi tuyệt vọng, cô hầu gái Vill đáng tin cậy (?) đã ra tay cứu giúp. “Komari-sama, cứ để thần lo. Thần đảm bảo rằng ngài sẽ không bị phát hiện đâu!” Bộ truyện fantasy hài hước khắc họa những cuộc đấu tranh của Komari bắt đầu từ đây. Dù chỉ là một Hikikomori, nhưng cô nàng sẽ làm nên chuyện nếu như tập trung tâm trí vào nó?
Bộ truyện tranh Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hikikomari Kyuuketsuki No Monmon.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online