Hiota No Kanojo Ga Ore No Motteru Eroge Ni Kyoumi Shinshin Nanda Ga......

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.284
  • 610
  • 5.0/5 - 180 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Hiota No Kanojo Ga Ore No Motteru Eroge Ni Kyoumi Shinshin Nanda Ga...... là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, ecchi, romance, school life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Hiota No Kanojo Ga Ore No Motteru Eroge Ni Kyoumi Shinshin Nanda Ga...... được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Kazuma, một học sinh trung học yêu thích eroge, đã bị nhầm lẫn bởi học sinh danh dự và cô gái xinh đẹp, Misaki Honoka, thần tượng của trường. Hơn nữa, Honoka đã tuyên bố rằng cô ấy sẽ cố gắng hết sức để trở thành một "nữ anh hùng" mà Kazuma thích?! "Bạn có thể ..... đào tạo tôi?" Đây là loại eroge gì?
Bộ truyện tranh Hiota No Kanojo Ga Ore No Motteru Eroge Ni Kyoumi Shinshin Nanda Ga...... Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Hiota No Kanojo Ga Ore No Motteru Eroge Ni Kyoumi Shinshin Nanda Ga.......

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online