Isekai Ni Kita Mitai Dakedo Ikanisureba Yoi No Darou

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.531
  • 504
  • 5.0/5 - 1.016 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Isekai Ni Kita Mitai Dakedo Ikanisureba Yoi No Darou là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Adventure, Comedy, Drama, Romance được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Isekai Ni Kita Mitai Dakedo Ikanisureba Yoi No Darou được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Vào Một Buổi Sáng Nào Đó, Một Người Đàn Ông Tiền Lương 35 Tuổi Chuyển Hóa Đã Đột Nhiên Được Chuyển Tới Một Thế Giới Khác. Không Có Kiến ​​Thức, Không Có Khả Năng Giao Tiếp, Và Đặc Biệt Tôi Không Tự Tin Về Khả Năng Thể Chất Của Mình. Tôi Không Có Ý Tưởng Gì Để Làm. Tuy Nhiên, Mục Tiêu Hiện Tại Của Tôi Là Tìm Ra Làm Thế Nào Để Sống Bằng Cách Sử Dụng Các Kỹ Năng Được Cấp Cho Tôi Từ Sự Tồn Tại Được Gọi Là Giao Diện. Anh Hùng? Quỷ Vương? Tôi Không Biết Gì Về Điều Đó. Tôi Chỉ Là Một Nhân Viên Văn Phòng
Bộ truyện tranh Isekai Ni Kita Mitai Dakedo Ikanisureba Yoi No Darou Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Isekai Ni Kita Mitai Dakedo Ikanisureba Yoi No Darou.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online