Karakai Jouzu (?) No Nishikata-San

  • Inaba Mifumi - Yamamoto Souichirou
  • Đang tiến hành
  • 19.614
  • 1.086
  • 5.0/5 - 67 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Karakai Jouzu (?) No Nishikata-San là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, romance, school life, slice of life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Karakai Jouzu (?) No Nishikata-San được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
 Từ nguyên tác Karakai jouzu no Takagi-san nổi tiếng của Soichirou Yamamoto và Karakai jouzu no moto Takagi-san của Mifumi Inaba. Karakai jouzu (?) no Nishikata-chan là câu chuyện nói xoay quanh về cô bé Chỉ cùng với những trò trêu chọc thách thức với cậu bạn ngồi kế bên Oshiro nhưng lại thất bại, dù vậy cô bé lại nhớ một chút đến cậu bé mà mình chơi thân thửa nhỏ. Liệu cô bé có thể nhận ra cậu bạn ấy hay là cô bé sẽ đúng với câu nói của fan bộ truyện: "Cầu hình mẹ nhưng lại chạy hệ điều hành cha"?. Mời mọi người cùng đón xem Được dịch bởi Miyo Team (Fanpage cộng đồng fan yêu Takagi-san owned) Follow team dịch tại https://www.facebook.com/TakagixNishikata 
Bộ truyện tranh Karakai Jouzu (?) No Nishikata-San Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Karakai Jouzu (?) No Nishikata-San.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online