Kẻ Bị Ruồng Bỏ Sống Sót Tại Vùng Biên Giới Và Trở Thành Pháp

  • Mikoshiba Nana
  • Đang Cập Nhật
  • 21
  • 3
  • 5.0/5 - 25 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Kẻ Bị Ruồng Bỏ Sống Sót Tại Vùng Biên Giới Và Trở Thành Pháp là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Action, Shounen, Fantasy, Harem, Manga, Adventure được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kẻ Bị Ruồng Bỏ Sống Sót Tại Vùng Biên Giới Và Trở Thành Pháp được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Julia, Một Thanh Niên Bị Đồng Đội Bỏ Rơi Vì Bị Coi Là Yếu Nhớt, Và Cuối Cùng Bị [Twilight] Hấp Thụ.hai Năm Trôi Qua, Cậu Ấy Đã Phải Điên Cuồng Tìm Mọi Cách Để Sống Sót Trong [Twilight] - Nơi Tỉ Lệ Sống Sót Bằng 0, Cuối Cùng, Cậu Trở Về Cùng Với Những Kĩ Năng Mạnh Mẽ Của Mình.
Bộ truyện tranh Kẻ Bị Ruồng Bỏ Sống Sót Tại Vùng Biên Giới Và Trở Thành Pháp Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kẻ Bị Ruồng Bỏ Sống Sót Tại Vùng Biên Giới Và Trở Thành Pháp.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online