Khách Hàng Là "Thượng Đế"

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.670
  • 243
  • 5.0/5 - 482 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Khách Hàng Là "Thượng Đế" là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Khách Hàng Là "Thượng Đế" được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Một Vị Thần, Đó Là Một Khách Hàng. Nhưng Các Vị Thần Thời Hiện Đại Là Những Quái Vật Bất Lương Đang Hoành Hành Khắp Mọi Nơi?! Một Cặp Đôi Không May, Shurara Và Nhân Viên Cửa Hàng, Shiratsuka, Phải Đối Mặt Với Những Vị Thần Bất Lương Tràn Ngập Cửa Hàng Tiện Lợi Nơi Họ Làm.đó Là Một Bộ Manga Hài Về Dịch Vụ Khách Hàng Khó Tính! Ngành Dịch Vụ Khách Hàng Để Giúp Trả Hết Nợ Của Cha Mẹ Cô Và Kết Thúc Tại Cửa Hàng Tiện Lợi Kỳ Diệu Tên Là Neko! Ở Đó, Họ Bắt Gặp Những "Vị Thần" Quái Quái Gở, Virgin Mary, Một Thần Đồng, Một Thần Gió, Một Thần Sấm Sét, Yokai Ở Một Nơi Vượt Ra Ngoài Trí Tuệ Của Con Người!
Bộ truyện tranh Khách Hàng Là "Thượng Đế" Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Khách Hàng Là "Thượng Đế".

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online