Kích Trụy Vương Huyền Thoại

Tóm tắt

Kích Trụy Vương Huyền Thoại là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, adventure, comedy, fantasy, historical, martial arts, mystery, psychological, shounen, supernatural được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kích Trụy Vương Huyền Thoại được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Tác Giả: Minazuki Suu Đại Khái Là Câu Truyện Xoay Quanh Một Anh Hùng Trong Truyền Thuyết, Một Con Bánh Bèo, Một Chụy Ngực Bự Và Một Thằng Mặt Nồi. Nội Dung Ra Sao Thì Mỗi Người Khi Đọc Sẽ Có Một Trải Nghiệm Khác Nhau Nên Mình Sẽ Không Tóm Tắt.^-^Đây Cũng Là Truyện Dài Kỳ Mới Nhất Được Viết Bởi Minazuki Suu – Tác Giả Bộ Truyện Sora No Otoshimono. Hẳn Những Ai Đã Từng Yêu Thích Sno Thì Sẽ Không Muốn Bỏ Qua Đầu Truyện Mới Này Đâu Nhỉ ^^
Bộ truyện tranh Kích Trụy Vương Huyền Thoại Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kích Trụy Vương Huyền Thoại.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online