Kilala Princess - Công Chúa Kilala

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 8.461
  • 2.680
  • 5.0/5 - 720 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Kilala Princess - Công Chúa Kilala là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adventure, Fantasy, Shoujo, Shounen được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kilala Princess - Công Chúa Kilala được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Kilala Là Một Cô Gái Rất Mê Các Nàng Công Chúa Của Disney, Khi Cô Đánh Thức Một \"Hoàng Tử Ngủ Trong... Vườn\" Tên Là Rei, Cô Đã Có Được Một Sức Mạnh Của Các Nàng Công Chúa. Rei Đang Tìm Kiếm Nàng Công Chúa Để Cứu Lấy Vương Quốc Của Anh Với Sự Dẫn Dắt Của Chiếc Vương Miện Thần Kỳ. Nhưng Trước Khi Kilala Kịp Giúp Đỡ Rei Thì Người Bạn Thân Của Cô, Erica, Đã Bị Bắt Cóc Bởi Những Người Lạ Mặt. Và Thế Là Cuộc Hành Trình Của Rei Và Kilala Bắt Đầu...
Bộ truyện tranh Kilala Princess - Công Chúa Kilala Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kilala Princess - Công Chúa Kilala.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online