Kusunoki-San Wa Koukou Debut Ni Shippai Shite Iru

Tóm tắt

Kusunoki-San Wa Koukou Debut Ni Shippai Shite Iru là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, manga, romance, school life, shoujo, shounen, slice of life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Kusunoki-San Wa Koukou Debut Ni Shippai Shite Iru được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Sau những năm tháng ngày đau thương ở trường sơ trung, Shizuki Keisuke, một “siêu hướng nội”, đã quyết định sẽ Đổi Mới Cuộc Sống và lột xác hoàn toàn cho màn “debut” ở trường cao trung. Cuộc sống mới của cậu có vẻ đầy hứa hẹn, vì không ai biết về quá khứ tăm tối kia... ngoại trừ một người: Kusunoki Shizuka, người cũng đã thay đổi bản thân để theo đuổi một cuộc sống thành công ở trường cao trung! Khi số phận của họ đan xen vào nhau, liệu Keisuke có thể sống một cuộc sống yên ổn ở cao trung...?!
Bộ truyện tranh Kusunoki-San Wa Koukou Debut Ni Shippai Shite Iru Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Kusunoki-San Wa Koukou Debut Ni Shippai Shite Iru.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online