Love Mania Sock

Tóm tắt

Love Mania Sock là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Ngôn Tình, One shot, Romance, School Life, Shoujo được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Love Mania Sock được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Sơ Lược:umino Gặp Rắc Rối Khi Tìm Giày Vừa Đôi Chân Nhỏ Nhắn Của Mình. Một Người Bạn Cùng Lớp Đẹp Trai Đã Chú Ý Đến Đôi Chân Phồng Rộp Rỉ Máu Của Cô. Sau Khi Chăm Sóc Cho Vết Thương, Liệu Cậu Ấy Sẽ Tiếp Tục Nói Chuyện Với Cô? Ủng Hộ Nhóm Tại : Fb : Qmn - Quẩy Muôn Nơi Group Nhóm Mình Có Nhu Cầu Cao Cả, Say Mê, Cuồng Nhiệt Những Nhân Lực Sung Sức. Vì Vậy Ai Có Mong Muốn Cứ Ib Với Bọn Mình. Tụi Mình Sẽ Nỗ Lực Hết Mình Để Phục Vụ Lí Tưởng Các Bạn =))))))
Bộ truyện tranh Love Mania Sock Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Love Mania Sock.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online