Lueduo Diren De Xin

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.603
  • 228
  • 5.0/5 - 3.053 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Lueduo Diren De Xin là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Lueduo Diren De Xin được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Thu Hút Không Thể Cưỡng Lại Dẫn Anh Đến Trái Tim Của Kẻ Thù . Một Trong Những Người Đóng Góp Nhiều Nhất Cho Thành Lập Một Triều Đại Mới, Ông Là " Igen " Bạo Chúa Đẫm Máu" . Tàn Ác Của Mình, Mà Thế Giới Lo Ngại , Đưa Ông Đến Vụ Thảm Sát Gia Tộc Azukun Để Trả Thù Từ Nhiều Năm Trước Đây . Những Người Sống Sót Duy Nhất Từ Một Gia Tộc Mà Đột Nhiên Trở Thành Một Kẻ Phản Bội Qua Đêm Là " Kasan " Và Anh Nguyền Rủa Bản Thân Mình Để Sống Sót . Anh Trở Thành Một Người Hầu Tắm Cho Igen Mà Không Biết Rằng Igen Là Một Người Đã Chỉ Huy Vụ Thảm Sát Gia Đình Mình . Kasan Từ Từ Rơi Vào...
Bộ truyện tranh Lueduo Diren De Xin Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Lueduo Diren De Xin.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online