My Senpai Is After My Life

Tóm tắt

My Senpai Is After My Life là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ecchi, Slice of life, Comedy, Romance, School Life, Shounen được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh My Senpai Is After My Life được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Câu chuyện xoay quanh một tiểu thư nhà giàu và một cậu nhóc lớp dưới! Yamada Ritsu, thành viên của Hội Học Sinh luôn bị đe dọa mạng sống bởi những cách "tấn công" có một-không-hai của Hội trưởng Hội Học Sinh, Jinguuji Mio. Liệu Ritsu có sống sót qua nổi những cuộc tấn công tàn nhẫn này không? Hãy đón xem bộ manga thú vị đồng tác giả với "Binbougami Ga!" và "Sousei no Onmyouji".
Bộ truyện tranh My Senpai Is After My Life Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện My Senpai Is After My Life.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online