Nam Nhân Daddy Từ Trên Trời Rơi Xuống

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.810
  • 1.443
  • 5.0/5 - 1.000 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Nam Nhân Daddy Từ Trên Trời Rơi Xuống là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Manhua, Ngôn Tình, Shoujo, Truyện Màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Nam Nhân Daddy Từ Trên Trời Rơi Xuống được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Mục Ninh Khê bày tỏ, con đường dài nhất mà cô đã đi qua, là con đường chiêu trò của Mặc tổng! 5 năm trước, cô đã dùng thuốc giải với người đàn ông có thể lực siêu tốt. 5 năm sau, manh bảo dẫn cô đến trước mặt đại tổng tài nói: "Mami, con tìm thấy Daddy rồi, cha sẽ nuôi con, cũng sẽ sủng mẹ!" Mặc Khải Ngao kéo Mục Ninh Khê nói: " vợ ơi, phải sớm trân trọng cái thai thứ hai, tình cảm anh em nó mới tốt!" Mục Ninh Khê: "........"
Bộ truyện tranh Nam Nhân Daddy Từ Trên Trời Rơi Xuống Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Nam Nhân Daddy Từ Trên Trời Rơi Xuống.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online