Ô Long Viện Linh Vật Sống (Truyện Dài)

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 72.971
  • 143
  • 5.0/5 - 1.263 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Ô Long Viện Linh Vật Sống (Truyện Dài) là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, adventure, comedy, shounen, manhua được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Ô Long Viện Linh Vật Sống (Truyện Dài) được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Ô long viện Linh vật sống là bộ truyện dài kì tác giả Au, Yao-hsing dày công xây dựng. Lấy nguồn gốc từ truyền thuyết Tần Thuỷ Hoàng tìm thuốc trường sinh bất tử, bộ truyện này xoay quanh củ nhân sâm ngàn năm Linh vật sống hiện hình và đi tìm lại những phần thân thể của mình lưu lạc bốn phương. Bốn thầy trò Ô long viện bị lôi vào vòng xoáy tìm linh vật, phải chiến đấu với những kẻ ác dữ dội như Lâm công công.       
Bộ truyện tranh Ô Long Viện Linh Vật Sống (Truyện Dài) Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Ô Long Viện Linh Vật Sống (Truyện Dài).

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online