Oppai Momitai~Tte Sakendara, Imouto No Tomodachi To Tsukiau Koto Ni Narimashita

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 5.153
  • 298
  • 5.0/5 - 639 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Oppai Momitai~Tte Sakendara, Imouto No Tomodachi To Tsukiau Koto Ni Narimashita là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, ecchi, manga, romance, slice of life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Oppai Momitai~Tte Sakendara, Imouto No Tomodachi To Tsukiau Koto Ni Narimashita được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
"Tôi Muốn Được Sờ Ngực!" Và Đáp Lại Lời Cầu Nguyện Đấy Là Một Cô Gái Thiên Thần Tên Miko-Chan. "N-Nếu Em Để Anh Chạm Ngực Em, Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Chứ?" Đây Là Một Câu Chuyện Ngọt Ngào Về Cuộc Sống Hằng Ngày Của Họ. Không Phải Sẽ Rất Tuyệt Khi Có Một Cô Bạn Gái Hay Sao!
Bộ truyện tranh Oppai Momitai~Tte Sakendara, Imouto No Tomodachi To Tsukiau Koto Ni Narimashita Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Oppai Momitai~Tte Sakendara, Imouto No Tomodachi To Tsukiau Koto Ni Narimashita.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online