Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken

Tóm tắt

Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, MANGA, Romance, School Life, Slice of Life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Hàng xóm của Amane Fujimiya là một bé nữ sinh được mọi người gọi là thiên thần Mahiru Shiina. "Em đến để trả lại thứ mà em đã mượn, và sẵn dọn dẹp phòng cho anh luôn rồi đấy. chúng dơ lắm" "Không cần em phải lo" Nhưng------------------------ hiện đây chỉ là bản one shot để giới thiệu LN thôi =]] chúc may mắn lần sau
Bộ truyện tranh Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Otonari No Tenshi-Sama Ni Itsunomanika Dame Ningen Ni Sareteita Ken.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online