Queen's White Rabbit

Tóm tắt

Queen's White Rabbit là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Comedy, Fantasy, Romance, School Life, Sci-fi, Shoujo, Supernatural được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Queen's White Rabbit được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Mỗi Ngày Nishina Yukito Đều Sống Cuộc Sống Bình Thường Của Một Học Sinh Lớp 10.Nhưng Một Hôm, Nữ Vương Lise Của Hành Tinh Gerapella Bỗng Dưng Xuất Hiện Trước Mặt Cậu. Nữ Vương Lise Sống Trên Hành Tinh Cách Đại Cầu 300 Năm Ánh Sáng Này Ra Lệnh Cho Yukito Phải Trở Thành Nguồn Năng Lượng Đặc Biệt Của Cô Ấy.và Cuộc Sống Dưới Mái Nhà Kỳ Diệu Của Nữ Vương Vũ Trụ Và Chàng Nam Sinh Cấp 3 Chính Thức Mở Màn.
Bộ truyện tranh Queen's White Rabbit Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Queen's White Rabbit.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online