Rõ Ràng Tôi Chỉ Muốn Chơi Game, Xin Đừng Kéo Tôi Vào Lĩnh Vực Tình Yêu

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 2.501
  • 13
  • 5.0/5 - 1.009 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Rõ Ràng Tôi Chỉ Muốn Chơi Game, Xin Đừng Kéo Tôi Vào Lĩnh Vực Tình Yêu là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, ecchi, harem, manhua, truyện màu được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Rõ Ràng Tôi Chỉ Muốn Chơi Game, Xin Đừng Kéo Tôi Vào Lĩnh Vực Tình Yêu được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Nhặt được một chị gái yandere tóc trắng, thế méo nào trước đây cô từng là tuyển thủ số 1 thế giới? Ở đâu từ trên trời rơi xuống một cô gái tóc vàng có chức nghiệp là carry chính của đội? Rõ ràng tôi chỉ muốn chơi game, vì sao lại kéo tôi vào cuộc chiến của các cô gái trong dàng hậu cung?
Bộ truyện tranh Rõ Ràng Tôi Chỉ Muốn Chơi Game, Xin Đừng Kéo Tôi Vào Lĩnh Vực Tình Yêu Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Rõ Ràng Tôi Chỉ Muốn Chơi Game, Xin Đừng Kéo Tôi Vào Lĩnh Vực Tình Yêu.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online