Saenai Boku Ga Kimi No Heya De Shiteiru Koto Wo Kurasumeito Wa Dare Mo Shiranai

Tóm tắt

Saenai Boku Ga Kimi No Heya De Shiteiru Koto Wo Kurasumeito Wa Dare Mo Shiranai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Adult, Drama, Manga, Romance, School Life, Slice of Life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Saenai Boku Ga Kimi No Heya De Shiteiru Koto Wo Kurasumeito Wa Dare Mo Shiranai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Toyama, một nam sinh cao trung mờ nhạt, đang làm tình với cô bạn tên Takai Yumi thì hết bao cao su, nên đi ra ngoài đường để tìm mua thêm. Sau một hồi, cậu cuối cùng cũng tìm được một máy bán tự động. Ngay lúc vừa cầm lên, cậu bị người bạn cùng lớp tên Marika Uehara, một cô gái xinh đẹp trong nhóm ưu tú nhìn thấy. Có lẽ từ giờ trở đi, mọi thứ sẽ khó chịu đôi chút khi Uehara có liên quan đến cậu. Còn Uehara, người chưa từng nói chuyện với Toyama dù cả hai học cùng lớp, bắt đầu có hứng thú với Toyama.
Bộ truyện tranh Saenai Boku Ga Kimi No Heya De Shiteiru Koto Wo Kurasumeito Wa Dare Mo Shiranai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Saenai Boku Ga Kimi No Heya De Shiteiru Koto Wo Kurasumeito Wa Dare Mo Shiranai.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online