Sekai Ka Kanojo Ka Erabenai

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 6.672
  • 3.109
  • 5.0/5 - 3.212 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sekai Ka Kanojo Ka Erabenai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại Ecchi, Comedy, Romance, School Life, Shounen được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sekai Ka Kanojo Ka Erabenai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Một Hôm, Kouki Nakagawa Quyết Tâm Tuyên Bố Tình Yêu Của Mình Với Ayumi Fujisaki, Người Bạn Thời Thơ Ấu Của Mình. Đột Nhiên, Một Cô Gái Bí Ẩn Xuất Hiện Trước Họ Và Nói Rằng Cô Ấy Là Bạn Gái Của Kouki, Khiến Cả Hai Đều Bối Rối. Sau Khi Cố Gắng Nói Chuyện Với Ayumi Một Lần Nữa, Kouki Thú Nhận Tình Yêu Của Mình Với Cô; Nhưng Jindou, Cô Gái Bí Ẩn, Dường Như Cảnh Báo Kouki Rằng Nếu Anh Ta Không Chấp Nhận Làm Bạn Trai Và Không Quên Ayumi ... Thế Giới Sẽ Bị Phá Hủy!
Bộ truyện tranh Sekai Ka Kanojo Ka Erabenai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sekai Ka Kanojo Ka Erabenai.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online