Sekkaku Cheat Wo Moratte Isekai Ni Teni Shita N Dakara, Suki Na You Ni Ikitemitai

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 9.436
  • 2.616
  • 5.0/5 - 3.718 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sekkaku Cheat Wo Moratte Isekai Ni Teni Shita N Dakara, Suki Na You Ni Ikitemitai là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại fantasy, harem, ecchi được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sekkaku Cheat Wo Moratte Isekai Ni Teni Shita N Dakara, Suki Na You Ni Ikitemitai được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
  Câu chuyện kể về một thanh niên bị tai nạn ở tuổi 30 rồi được chuyển sang một dị giới. Ở đó anh ta được thằng Butcha buff skill cheat nên kiếm dc nhiều tiền. Nhưng mục đích thật sự của Butcha là muốn anh đi đá phò.
Bộ truyện tranh Sekkaku Cheat Wo Moratte Isekai Ni Teni Shita N Dakara, Suki Na You Ni Ikitemitai Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sekkaku Cheat Wo Moratte Isekai Ni Teni Shita N Dakara, Suki Na You Ni Ikitemitai.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online