Sexual Hunter Riot

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 7.812
  • 2.892
  • 5.0/5 - 794 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sexual Hunter Riot là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sexual Hunter Riot được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Kirionira Là Một Loài Quỷ Đến Từ Không Gian Khác Xâm Nhập Vào Thế Giới Loài Người Thông Qua Những Giấc Mơ Của Họ. Khi Biết Được Chuyện Đó Con Người Bắt Đầu Chống Trả Lại Chúng Và Những Người Đó Được Gọi Là "Thợ Săn". Riku Youichi Cũng Là Một Trong Số "Thợ Săn" Trong Cuộc Chiến Cuối Cùng Với Bọn Kirionira, Youichi Đã Dùng Toàn Bộ Sức Mạnh Để Chiến Đấu Đến Cùng. Nhưng Sau Đó Một Thời Gian Bọn Kirionira Lại Tiếp Tục Xuất Hiện Trở Lại. Youichi Phải Làm Sao Khi Sức Mạnh Đã Mất Hết, Và Phải Làm Sao Để Anh Ấy Tìm Lại Được Sức Mạnh...? Hãy Xem Để Biết Rõ
Bộ truyện tranh Sexual Hunter Riot Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sexual Hunter Riot.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online