Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai: Manmaru-Hen

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 3.789
  • 993
  • 5.0/5 - 807 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai: Manmaru-Hen là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại comedy, ecchi, romance, school life được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai: Manmaru-Hen được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
16 năm sau khi Luật nuôi dạy trẻ khỏe mạnh về đạo đức và trật tự xã hội được ban hành, Tanukichi Okuma vào học ở ngôi trường phẩm giá hàng đầu về mặt đạo đức, và ngay lập tức được mời gia nhập SOX (tổ chức chống đối xã hội) bởi người sáng lập là Ayame Kajou. Trong vai trò một thành viên bị bắt ép gia nhập, Tanukichi phải tham gia vào một hành động khủng bố nhắm vào Hội trưởng học sinh Anna Nishikinomiya, người mà cậu đang đeo đuổi
Bộ truyện tranh Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai: Manmaru-Hen Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Shimoneta To Iu Gainen Ga Sonzai Shinai Taikutsu Na Sekai: Manmaru-Hen.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online