Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Thất Nghiệp

  • Đang cập nhật
  • Đang tiến hành
  • 655
  • 9.615
  • 5.0/5 - 735 Lượt đánh giá

Tóm tắt

Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Thất Nghiệp là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng thuộc thể loại action, adventure, comedy, fantasy được đăng tại tutientruyentranh.com. Đây là một trang web hàng đầu đọc truyện tranh với đầy đủ thể loại Manhwa, Manga, Manhua, Đam mỹ. Truyện tranh Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Thất Nghiệp được dịch sang tiếng việt sớm nhất và hoàn chỉnh nhất trên TuTienTruyen.
Karna là cậu bé được phong cho danh hiệu "Bậc hiền nhân" từ thiên đàng, cậu được thu nhận vào một đội anh hùng. Nhưng kĩ năng "Gọi hồn" của cậu lại quá kinh tởm nên cậu bị đá khỏi đội ngay lập tức và trở thành kẻ thất nghiệp. Sau đó, cậu tình cờ bước vào hang ổ của quỷ vương và đánh bại tất cả bọn lính quỷ bằng nguồn năng lượng khủng khiếp của mình. Một con quỷ, Cecilia tình cờ thấy được toàn bộ và đưa ra đề nghị trả cho cậu thật nhiều tiền lương. Karna quyết định về phe của quỷ và chiến đấu với con người
Bộ truyện tranh Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Thất Nghiệp Tiếng Việt được cập nhật sớm nhất và đầy đủ tại TuTienTruyen. Bạn đọc đừng quên bình luận và chia sẻ, ủng hộ TuTienTruyen ra các chương mới nhất của truyện Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Thất Nghiệp.

Danh sách chương

Chapter
Cập nhật

TuTienTruyen

Web đọc truyện tranh online